Channel

Channel

Cài đặt Google Dynamic Remarketing với Google Tag Manager (GTM)

1. Dynamic Remarketing là gì? Dynamic Remarketing được hiểu là tiếp thị lại động. Vậy “động” ở đây nghĩa là gì? Trước đây khái niệm Remarketing, tức là tiếp thị lại, chỉ nhắm quảng cáo chung chung đến những người đã...
24 chuyen doi google ads

Theo dõi chuyển đổi Adwords của Trình quản lý thẻ Google tag manager

Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng Trình quản lý thẻ Google để theo dõi chuyển đổi Adwords. Dưới đây là các bước cần thiết để hoàn thành quá trình này: Chuyển đổi là...
24 code remarketing google

Hướng dẫn gắn code Google Remarketing lên Google Tag Manager

Bước 1: Lấy ID của Google Remarketing tag Bạn truy cập vào Google Adwords bằng tài khoản quảng cáo của bạn và đi đến Tool, Billing & Setting -> Shared Library -> Audience Manager Tiếp đó đi đến Audience Sources -> Adwords tag chọn Details Sau đó cuộn...
23 cai facebook pixel

Hướng dẫn cài đặt Facebook Pixel thông qua Google Tag Manager

Giới thiệu về Facebook Pixel Mã theo dõi (hoặc thẻ) được sử dụng bởi Facebook được gọi là ‘Facebook Pixel’. Nó là một đoạn mã JavaScript cơ bản mà bạn nên thêm vào trang web của bạn để Facebook có...
toi uu quang cao facebook

Xem lại 8 số liệu quảng cáo trên Facebook và cải thiện hiệu suất...

# 1 - Tần suất quảng cáo Tất cả chúng ta ắt hẳn đã trải qua khoảnh khắc khi một chiến dịch quảng cáo đang có hiệu suất tốt đột nhiên ngừng phân phối. Và chúng không hiểu tại sao? Một trong...
google analytics facebook

Theo dõi quảng cáo Facebook trong Google Analytics

Rất nhiều doanh nghiệp quen thuộc với Google Analytics như một công cụ theo dõi lưu lượng truy cập cho trang web của họ và mặc dù đó là một trong những chức năng tuyệt vời nhất của họ,...
dat gia thau quang cao facebook

Đặt giá thầu quảng cáo Facebook – Tất cả mọi thứ bạn cần biết

Đặt giá thầu quảng cáo Facebook có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả quảng cáo của bạn. Nếu bạn muốn đánh bại các đối thủ của mình trong cuộc đua quảng cáo trên Facebook, đó không chỉ là thiết...
Quang cao facebook

Đối tượng Facebook: 9 Đối tượng target theo sở thích và nhân khẩu học

Để tiếp cận đối tượng tiềm năng, hãy tạo đối tượng Lookalike khá lớn và sau đó thu hẹp đối tượng theo độ tuổi, nhân khẩu học và sở thích. Cách tạo đối tượng Lookalike chỉ nhắm mục tiêu đến...

Quy tắc tự động của Facebook: 4 cách để nhận được nhiều hơn từ...

Bạn đang chạy quảng cáo Facebook và đang quản lý nhiều chiến dịch, nhiều tài khoản. Nếu bạn đang chạy nhiều chiến dịch quảng cáo, chắc chắn bạn muốn tìm cách tối ưu tời gian để theo kịp các...
quang cao chuyen doi facebook hieu qua

Tạo ra khách hàng tiềm năng với quảng cáo chuyển đổi Facebook

Tạo ra khách hàng tiềm năng khi chạy quảng cáo Facebook và biến khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng trả tiền là điều mà bất kỳ ai chạy quảng cáo đều mong muốn phải không. Đây chắc chắn...