Channel

Channel

gia thau quang cao di dong

Tối ưu CPC nâng cao (ECPC) để tăng chuyển đổi trong Google Ads

Trong quá trình tư vấn và triển khai chiến dịch Google Ads cho nhiều doanh nghiệp, tôi luôn nhận được câu hỏi cpc nâng cao là gì. Tại sao Google lại đưa ra mức cpc nâng cao đó. Cái...
ke hoach google ads

Lập kế hoạch quảng cáo Google Ads từ A-Z

Bạn đang loay hoay chưa biết lập kế hoạch quảng cáo Google Ads như thế nào. Bạn cũng chưa biết kế hoạch Google Ads sẽ cần có những nội dung, phân bổ ngân sách ra sao. Tôi biết, đây là...
dat gia thau quang cao google ads

Chiến lược đặt giá thầu quảng cáo Google Ads hiệu quả nhất

Đặt giá thầu cho chiến dịch quảng Google Ads tưởng chừng đơn giản, nhưng tôi dám chắc rằng nhiều bạn chưa biết hết cách thức hoạt động và cơ chế của các loại giá thầu trong chiến dịch Google...
23 cai facebook pixel

Hướng dẫn cài đặt Facebook Pixel thông qua Google Tag Manager

Giới thiệu về Facebook Pixel Mã theo dõi (hoặc thẻ) được sử dụng bởi Facebook được gọi là ‘Facebook Pixel’. Nó là một đoạn mã JavaScript cơ bản mà bạn nên thêm vào trang web của bạn để Facebook có...
Quang cao facebook

Đối tượng Facebook: 9 Đối tượng target theo sở thích và nhân khẩu học

Để tiếp cận đối tượng tiềm năng, hãy tạo đối tượng Lookalike khá lớn và sau đó thu hẹp đối tượng theo độ tuổi, nhân khẩu học và sở thích. Cách tạo đối tượng Lookalike chỉ nhắm mục tiêu đến...
huong dan quang cao google ads

Hướng dẫn tạo chuyển đổi trong Google Ads

Bạn đã chạy quảng cáo tìm kiếm, GDN và chưa biết đến chuyển đổi chưa. Tôi phải nói với bạn điều rằng, theo kinh nghiệm và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp tôi tiếp cận trên 60% là các...
google analytics facebook

Theo dõi quảng cáo Facebook trong Google Analytics

Rất nhiều doanh nghiệp quen thuộc với Google Analytics như một công cụ theo dõi lưu lượng truy cập cho trang web của họ và mặc dù đó là một trong những chức năng tuyệt vời nhất của họ,...

Cài đặt Google Dynamic Remarketing với Google Tag Manager (GTM)

1. Dynamic Remarketing là gì? Dynamic Remarketing được hiểu là tiếp thị lại động. Vậy “động” ở đây nghĩa là gì? Trước đây khái niệm Remarketing, tức là tiếp thị lại, chỉ nhắm quảng cáo chung chung đến những người đã...
toi uu quang cao facebook

Xem lại 8 số liệu quảng cáo trên Facebook và cải thiện hiệu suất...

# 1 - Tần suất quảng cáo Tất cả chúng ta ắt hẳn đã trải qua khoảnh khắc khi một chiến dịch quảng cáo đang có hiệu suất tốt đột nhiên ngừng phân phối. Và chúng không hiểu tại sao? Một trong...

Báo cáo & Tối ưu hóa quảng cáo Facebook

Chúng tôi đã chạy chiến dịch đầu tiên rồi!. Giờ thì sao? Tất nhiên, bạn có thể đợi một chút thời gian để cho phép một số kết quả xảy ra, nhưng ngay sau khi xuất bản chiến dịch của bạn,...