Thúc đẩy thử nghiệm và cá nhân hóa thông minh hơn...

Khi nói đến chương trình thử nghiệm của bạn, các thử nghiệm của bạn chỉ mạnh như dữ liệu bạn sử dụng. Khi dữ liệu...
cdp cho duoc pham

Tận dụng phân tích khách hàng để giảm tỷ lệ khách...

Tỷ lệ giữ chân khách hàng, thường được đo bằng tỷ lệ khách truy cập thường xuyên, khách ở lại tương tác trên web, tại cửa...
17 theo doi tai trang

Sự khác biệt giữa dữ liệu theo thời gian thực và...

Trong bối cảnh marketing công nghệ, thuật ngữ thời gian thực đã có mặt khắp nơi. Và đối với những người chịu trách nhiệm đánh giá và...
ca nhan hoa trong marketing

Nhu cầu cá nhân hóa trong marketing ngày càng tăng

Theo Forrester, tập trung giống như laser vào Trải nghiệm khách hàng (CX) là con đường tốt nhất để thành công trong kinh doanh. Telcos...
dau hieu xay dung cdp

Làm thế nào để dữ liệu sẵn sàng cho việc triển...

Bạn có biết rằng, khi triển khai CDP các nhà marketer đang gặp phải nỗi đau gì không? Một nỗi đau mà theo tôi...
du lieu khach tai cua hang va online

Sự khác biệt giữa việc thu hút khách hàng vào cửa...

Thu hút đúng người bằng các ưu đãi phù hợp đòi hỏi một bộ dữ liệu phong phú và mô hình khách hàng tinh...
pha chia du lieu cho nha ben le

Là một nhà marketing bạn có đang mất tầm nhìn về...

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi nhóm marketing có các tùy chọn và sử dụng Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) đang...
thay doi du lieu khach hang

Dữ liệu khách hàng thay đổi, bạn sẽ cần làm gì?

Mỗi tháng khoảng 3% dữ liệu của khách hàng trở nên lỗi thời do điều kiện thay đổi. Khách hàng di chuyển sang nơi khác...
du lieu bo sung trong cdp

Dữ liệu bổ sung: Chuyển tiếp hoặc ngược lại

Dữ liệu bổ sung: Chuyển tiếp hoặc ngược lại Nếu bạn tình cờ điều hành một cửa hàng bán lẻ, hoặc là giám đốc marketing...
noi dung ca nhan hoa

Cung cấp cho doanh nghiệp cơ hội để hiểu dữ liệu...

Khách hàng của bạn muốn kiểm soát nhiều hơn. Đưa cho họ tùy chọn tùy chọn đăng ký và họ sẽ trả lại cho bạn...