Dữ liệu bổ sung: Chuyển tiếp hoặc ngược lại

0
184
du lieu bo sung trong cdp

Dữ liệu bổ sung: Chuyển tiếp hoặc ngược lại

Nếu bạn tình cờ điều hành một cửa hàng bán lẻ, hoặc là giám đốc marketing cho một đại gia bán lẻ, giao tiếp với khách hàng của bạn là ưu tiên số một. Và thu thập thông tin liên lạc của khách hàng của bạn là bước đầu tiên để thực hiện điều đó một cách hiệu quả. Nhưng thu thập dữ liệu khách hàng thì nói dễ hơn làm. Bất kể quá trình bạn sử dụng là gì, kết quả có thể có lỗi đầu vào, thông tin sai. Bạn có thể kết thúc bằng một địa chỉ email hợp lệ, nhưng không phải là tên hoặc số điện thoại hợp lệ. Dữ liệu xấu cuối cùng thu thập rác và không bao giờ được sử dụng, khiến một phần cơ sở khách hàng của bạn bị lấp lửng.

Điều gì xảy ra nếu có một giải pháp có thể giúp đưa dữ liệu xấu đó hoạt động trở lại với bạn? Thay vì bỏ qua dữ liệu không xác định sau khi bạn trải qua quá trình xác minh và lọc làm sạch email, các nhà bán lẻ cũng có thể muốn bắt đầu xem xét việc có một cái nhìn khác bằng cách nối thêm dữ liệu không hoàn chỉnh. nhưng nghĩa chính xác là gì? Có thực sự có một cách để lấy một phần nhỏ thông tin khách hàng và thêm nhiều hơn vào nó?

Dữ liệu bổ sung là gì?

Bổ sung dữ liệu chỉ đơn giản là điền vào các phần còn thiếu của dữ liệu của bạn, hoàn thành câu đố bạn đã bắt đầu. Miễn là bạn có một số loại thông tin như email, số điện thoại hoặc tên, chúng tôi thường có thể giúp bạn phần còn lại, tiết lộ hình ảnh khách hàng hoàn chỉnh và về cơ bản là lưu dữ liệu có thể bị mất hoặc đặt sang một bên.

Chuyển tiếp nối là gì?

Một phụ lục chuyển tiếp có nghĩa là bạn đã có tên hoặc địa chỉ trong hồ sơ của một cá nhân và bạn đang tìm kiếm thêm thông tin như số điện thoại, email, nhân khẩu học, dữ liệu tài sản.

Chuyển tiếp bổ sung được coi là loại bổ sung phổ biến nhất vì các công ty thường có tên, nhưng cần điền thông tin còn thiếu.

Nôi phụ dữ liệu là gì?

Nối phụ dữ liệu là khi bạn có được một trường dữ liệu và sử dụng nó để trả về tất cả các dữ liệu khác có thể được liên kết với nó. Ví dụ, giả sử một doanh nghiệp muốn gửi một chiến dịch tiếp thị nhưng muốn cá nhân hóa nó. Họ có một danh sách các email hợp lệ, nhưng không có tên đầy đủ. Họ có thể làm gì? Họ có thể đảo ngược dữ liệu của họ bằng cách sử dụng địa chỉ email và nhận tên và bất kỳ thông tin nào khác họ có thể cần để làm cho chiến dịch email được cá nhân hóa hơn như nhân khẩu học hoặc sở thích.

Nối phụ dữ liệu được mở cho hầu hết mọi tập dữ liệu, từ tên, đến địa chỉ email hoặc số điện thoại. Tỷ lệ khớp nối ngược không tốt như nối tiếp. Nối thêm chuyển tiếp được biết là chính xác hơn và quá trình này mất ít thời gian hơn so với các dữ liệu nối ngược.

Áp dụng phân số là gì?

Phân số bổ sung là sự pha trộn giữa cả hai phần bổ sung chuyển tiếp và ngược lại. Ví dụ: nếu bạn có tên và email, bạn có thể nhận địa chỉ bưu chính, điều này cực kỳ hữu ích để tiếp cận với khách hàng của bạn bằng chiến dịch gửi thư trực tiếp.

Webbula cho việc nối dữ liệu

Nếu bạn là một nhà marketing làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, rất có thể bạn đã thấy mình gãi đầu sau khi kiểm tra dữ liệu email và tự hỏi tại sao rất nhiều dữ liệu hóa ra không đầy đủ, tự hỏi tại sao bạn lại lãng phí quá nhiều nỗ lực tiếp thị thu thập dữ liệu khách hàng chỉ còn lại giữ một bức tranh không đầy đủ. Tin tốt là, lần sau điều này xảy ra, đừng hoảng sợ. Webbula insightData có thể nối thêm dữ liệu rắc rối của bạn và nâng cao danh sách của bạn, giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho chiến dịch email tiếp theo của mình.

Vì vậy, hãy làm sạch danh sách email của bạn với Webbula cloudHygiene và nối phần còn lại của dữ liệu của bạn với Webbula insightData. InsightData sẽ tăng cường và nối thêm danh sách khách hàng của bạn với thông tin còn thiếu như email, địa chỉ, số điện thoại và phân khúc nhân khẩu học. Với insightData, bạn sẽ thực sự hiểu khách hàng của mình là ai, sở thích và hành vi xuyên kênh của họ để cho phép gửi các chiến dịch email được nhắm mục tiêu và hiệu quả tốt hơn.

LEAVE A REPLY