Dữ liệu khách hàng thay đổi, bạn sẽ cần làm gì?

0
341
thay doi du lieu khach hang

Mỗi tháng khoảng 3% dữ liệu của khách hàng trở nên lỗi thời do điều kiện thay đổi. Khách hàng di chuyển sang nơi khác sống, kết hôn, thay đổi tên, qua đời…. Dù lý do là gì, thực tế này là lý do tại sao các bạn marketing luôn cần thông tin liên hệ khách hàng cập nhật và chính xác. Họ có thể có được thông tin này bằng cách tìm kiếm đủ dữ liệu hoặc mua dữ liệu mới. Các tùy chọn này có thể dẫn đến mất thời gian, lãng phí tiền bạc và hoàn toàn không đảm bảo rằng thông tin bạn đã mua là có thật. Data Appends (Bổ sung dữ liệu) là giải pháp tốt nhất cho các marketing, những người cần điền thông tin còn thiếu hoặc lỗi thời vào danh sách dữ liệu của họ.

Nhưng áp dụng dữ liệu ngược là gì?

Mặc dù dữ liệu ngược không phải là một thuật ngữ chính thức, nhưng nó thường đề cập đến dữ liệu khách hàng chỉ bao gồm địa chỉ email. Đảo ngược dữ liệu có thể thêm tên phù hợp và địa chỉ gửi thư vào dữ liệu hiện có của bạn, trong số các bộ dữ liệu khác. Điều này không chỉ cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn để liên hệ với khách hàng của bạn, mà còn cho phép phân khúc khách hàng rõ hơn. Bây giờ bạn sẽ có thông tin địa lý và có thể tiếp thị với họ qua thư trực tiếp. Theo các chuyên gia, các doanh nghiệp có thể chứng kiến ​​mức tăng trung bình 30% trong ROI của họ trong khi sử dụng bổ sung dữ liệu email vào chiến dịch tiếp thị của họ.

Cập nhật dữ liệu email của bạn

Điều quan trọng là phải cập nhật danh sách dữ liệu của bạn thường xuyên; gửi đến một danh sách thậm chí từ 4 đến 6 tháng tuổi sẽ mở ra cho bạn những rủi ro đáng kể, bao gồm thư rác, tên miền dùng một lần và chuyển đổi kém. Nếu bạn không theo kịp danh sách dữ liệu của mình, bạn sẽ mất khách hàng hiện tại và cũng sẽ làm mất cơ hội thu hút khách hàng mới. Bổ sung dữ liệu và đảo ngược dữ liệu Bổ sung cung cấp cho bạn thêm thông tin về khách hàng và liên hệ của bạn, cho phép bạn linh hoạt hơn khi tiếp thị và truyền thông.

Thực hành tốt nhất

Áp dụng dữ liệu của bạn sẽ giúp làm mới danh sách của bạn với thông tin cập nhật và chính xác như tên, số điện thoại, địa chỉ email và địa chỉ gửi thư, cũng như thông tin như sở thích, tài chính, thế chấp, chính trị và dữ liệu cụ thể khác. Nối thêm dữ liệu và nối lại dữ liệu ngược có thể giúp bạn giao tiếp với khách hàng của mình suôn sẻ hơn. Nó cũng có thể

  • Thêm thông tin còn thiếu từ tên, số điện thoại và địa chỉ email đến sở thích.
  • Cung cấp cho bạn một sự hiểu biết tốt hơn về khách hàng và khách hàng tiềm năng với thông tin đầy đủ hơn trong tầm tay của bạn.
  • Tăng tỷ lệ phản hồi của bạn bằng cách loại bỏ email đến các địa chỉ không hợp lệ hoặc lỗi thời.
  • Giữ dữ liệu của bạn sạch sẽ, điều này có thể giúp tăng khả năng cung cấp và hạn chế vào thư mục spam.
  • Cung cấp cho bạn các tùy chọn để tiếp thị và truyền thông được phân đoạn và cá nhân hóa dựa trên dữ liệu nâng cao.

Tại sao Webbula insight Data xuất hiện?

Khi nói đến việc nối thêm dữ liệu hiện tại của bạn, đơn giản là không có tùy chọn nào khác có thể so sánh với Webbula insightData. Dữ liệu ở đây được cập nhật liên tục và được chứng nhận với các bộ lọc CloudHygiene hàng đầu trong ngành nhằm đảm bảo độ chính xác và giảm thiểu gian lận tiềm ẩn, tạo ra một bộ dữ liệu chính xác. Do sức mạnh của dataVault, họ có thể tham chiếu chéo với nhiều lĩnh vực lớn hơn thường quay ngược thời gian trong một thập kỷ.

LEAVE A REPLY