Hướng dẫn gắn code Google Remarketing lên Google Tag Manager
Bước 1: Lấy ID của Google Remarketing tag
Bạn truy cập vào Google Adwords bằng tài khoản quảng cáo của bạn và đi đến Tool, Billing & Setting...
Làm cho quảng cáo của bạn thu hút khách hàng tiềm...
Quảng cáo thành công là quảng cáo có liên quan và có tác động mạnh. Quảng cáo thành công cung cấp đúng thông điệp...
Tối ưu hóa chiến dịch của bạn cho bán hàng trực...
Nếu bạn mới sử dụng AdWords, thì sử dụng đặt giá thầu tự động là cách đơn giản để quản lý giá thầu chi...
Hướng dẫn tạo chuyển đổi trong Google Ads
Bạn đã chạy quảng cáo tìm kiếm, GDN và chưa biết đến chuyển đổi chưa. Tôi phải nói với bạn điều rằng, theo kinh...
Hướng dẫn Liên kết tài khoản Google Analytics và tài khoản...
Liên kết thuộc tính Google Analytics với tài khoản AdWords của bạn có thể giúp bạn phân tích hoạt động của khách hàng trên...
Hiểu về báo cáo cụm từ tìm kiếm để tối ưu...
Sử dụng báo cáo Cụm từ tìm kiếm để xem quảng cáo của bạn hoạt động như thế nào khi được kích hoạt bởi...
Hướng dẫn đánh giá hiệu suất quảng cáo trên mạng tìm...
Hiệu suất quảng cáo là yếu tố quan trọng và bạn cần xác định rõ các chỉ số của hiệu suất quảng cáo. Hiểu...
Cách theo dõi quảng cáo và từ khóa trong chiến dịch...
Quảng cáo từ khóa Google Ads của bạn đã chạy rồi đúng không. Bạn đã nắm được thông số về quảng cáo, về từ...
Tối ưu CPC nâng cao (ECPC) để tăng chuyển đổi trong...
Trong quá trình tư vấn và triển khai chiến dịch Google Ads cho nhiều doanh nghiệp, tôi luôn nhận được câu hỏi cpc nâng...
Cách tối ưu giá thầu trên thiết bị di động hiệu...
Bạn có biết rằng trên 70% lượt visit website của bạn đến từ thiết bị di động không?
Khách hàng của chúng ta ngày càng...