Làm cho quảng cáo của bạn thu hút khách hàng tiềm năng

0
317
quang cao google shopping

Quảng cáo thành công là quảng cáo có liên quan và có tác động mạnh. Quảng cáo thành công cung cấp đúng thông điệp vào đúng thời điểm, thúc đẩy khách hàng của bạn mua hàng với lời gọi hành động mạnh mẽ.

Dưới đây là một số mẹo viết văn bản quảng cáo hiệu quả:

  • Phân biệt rõ quảng cáo của bạn với đối thủ cạnh tranh:Sử dụng công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo để biết quảng cáo nào đang hiển thị cho một tìm kiếm cụ thể. Văn bản quảng cáo sẽ truyền tải nhanh doanh nghiệp của bạn nổi bật như thế nào, vì vậy, việc mô tả giá cạnh tranh và khuyến mại đặc biệt có thể đặc biệt hiệu quả.
  • Làm nổi bật lợi ích của khách hàng:Cung cấp cho khách hàng nhiều ưu đãi để mua hàng bằng cách truyền tải khách hàng sẽ được hưởng lợi như thế nào khi chọn doanh nghiệp của bạn.
  • Đơn giản và cụ thể:Tập trung vào 1 đến 2 điểm bán hàng để có tác động mạnh hơn. Nếu bạn cố gắng bao gồm quá nhiều điểm bán hàng trong văn bản quảng cáo, thông điệp của bạn có thể bị mất.
  • Sử dụng trang đích thúc đẩy doanh số bán hàng:Quảng cáo của bạn nên đưa mọi người trực tiếp đến trang nơi họ có thể mua các sản phẩm cụ thể bạn đang quảng cáo. Hãy nghĩ theo cách này: Kết nối giữa quảng cáo và trang đích của bạn là cầu nối giữa khách hàng tiềm năng và mua hàng. Càng kết nối mạnh mẽ, khả năng bạn tạo doanh số bán hàng càng nhiều.
  • Chạy quảng cáo theo mùa:Tùy chỉnh quảng cáo của bạn để phù hợp với mùa và khuyến mại mà bạn đang chạy. Tận dụng lợi thế của các mùa (mùa hè, mùa đông, “mùa tựu trường”) và các ngày lễ đặc biệt (Lễ tình nhân, Halloween, v.v…) để quảng cáo sản phẩm của bạn.
  • Sử dụng viết hoa chữ cái đầu tiên:Viết hoa chữ cái đầu tiên của mỗi từ có thể giúp tăng tỷ lệ nhấp.
  • Sử dụng tiện ích quảng cáo để nâng cao quảng cáo của bạn:Tận dụng lợi thế của tiện ích quảng cáo để hiển thị thêm thông tin về doanh nghiệp của bạn.

LEAVE A REPLY