Tạo ra khách hàng tiềm năng với quảng cáo chuyển đổi Facebook

0
172
quang cao chuyen doi facebook hieu qua

Tạo ra khách hàng tiềm năng khi chạy quảng cáo Facebook và biến khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng trả tiền là điều mà bất kỳ ai chạy quảng cáo đều mong muốn phải không.

Đây chắc chắn là một chủ đề mà tôi dám tin rằng bạn nào cũng muốn theo dõi và chia sẻ. Bạn đã có cách chạy ra khách hàng tiềm năng chưa. Nếu bạn đã có cách chạy rồi thì cũng đừng bỏ qua chia sẻ của tôi nhé, tôi tin bạn sẽ có thêm ý tưởng mới giúp bạn tăng thêm hiệu quả. Ngược lại, nếu bạn chưa chạy hình thức quảng cáo này bao giờ thì bạn không nên bỏ qua chia sẻ này.

Tôi sẽ chia sẻ với bạn cách tạo ra khách hàng tiềm năng từ quảng cáo chuyển đổi Facebook và biến những khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng trả tiền cho bạn.

Nào, chúng ta cùng bắt đầu thôi

Khách hàng tiềm năng là gì, tại sao chúng ta cần khách hàng tiềm năng?

Trong marketing, tạo ra khách hàng tiềm năng là sự quan tâm của người tiêu dùng về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Một danh sách khách hàng tiềm năng có số điện thoại, tên tuổi quan tâm tới sản phẩm của bạn sẽ là một điều tuyệt vời giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất và nhanh bán được hàng nhất.

Vậy chúng ta có thể hiểu: Khách hàng tiềm năng là khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm dịch vụ, họ tìm hiểu thông tin sản phẩm dịch vụ và sẵn sàng để lại thông tin liên hệ như: Email, Số điện thoại, địa chỉ, tên tuổi và mong muốn doanh nghiệp tư vấn cho họ, mong muốn được mua sản phẩm dịch vụ họ đang quan tâm.

Và một điều chắc chắn rằng, có càng nhiều khách hàng tiềm năng thì bạn sẽ càng có nhiều cơ hội bán được hàng và tăng doanh thu rồi.

1) Tìm ra điểm hấp dẫn của bạn

Bạn đã chơi chò nam châm bao giờ chưa, nam châm luôn hút những chất liệu sắt về phía mình và gắn chặt nó. Và công việc của bạn là tạo ra được nam châm hút được khách hàng, để khách hàng thỏa mã và gắn chặt với sản phẩm, dịch vụ của bạn

Một nam châm hấp dẫn là bất cứ điều gì mà khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tìm thấy giá trị. Bạn sẽ cung cấp miễn phí để đổi lại email của họ và do đó có cơ hội phát triển mối quan hệ với họ.

Hoặc như bạn tạo ra chương trình hấp dẫn, sự kiện tặng quà hấp dẫn để khách hàng của bạn sẵn sàng chia sẻ thông tin.

Ôi, vậy nam châm đó là gì để có được khách hàng tiềm năng. Bạn đừng quá lo lắng tôi sẽ chia sẻ cho bạn ngay những nam châm cực kỳ hiệu quả, giúp bạn hút khách hàng một cách dễ dàng.

Sách điện tử : Một trong những nam châm dẫn cổ điển nhất, chúng tôi sử dụng nó rất nhiều với Sách điện tử của chúng tôi và nó hoạt động rất tốt. Về nhược điểm, họ mất nhiều thời gian để người dùng đọc và thậm chí lâu hơn để chúng tôi viết. Bạn có thể viết ra những sách điện tử, những mẹo nhỏ về dịch vụ của bạn.

Ví dụ như: Bạn đang làm về mỹ phẩm, bạn hoàn toàn có thể tạo sách điện tử về sổ tay mẹo trang điểm từ các chuyên gia…

Bài viết : Thường thì bạn không cần phải viết cả một cuốn sách. Cung cấp cho người dùng phiên bản .pdf có thể tải xuống của các bài viết hàng đầu của bạn để tham khảo trong tương lai.

Giảm giá: Được sử dụng rộng rãi bởi các trang web thương mại điện tử. Đăng ký nhận bản tin và ngay lập tức nhận được giảm giá 10%. Chúng có thể ít hiệu suất hơn nhưng chúng hầu như không mất thời gian để thực hiện!

Giải thưởng: Cuộc thi có giải thưởng được thiết lập nhanh chóng, dễ quảng bá và có thể lan truyền. Hãy chắc chắn để tặng các giải thưởng liên quan chặt chẽ đến ngành của bạn

Đào tạo video: Điều tôi thích về đào tạo video là nó cực kỳ cá nhân. Nó tạo ra sự trung thành và kết nối mạnh mẽ với khách hàng tiềm năng của bạn. Nhược điểm là chúng rất tốn thời gian và trừ khi bạn rất giỏi về nó, có thể khiến bạn có vẻ là một người nghiệp dư nên hãy luyện tập thật nhiều trước khi tạo ra nó.

Trắc nghiệm & Khảo sát: Một số người dùng yêu thích Câu đố & Khảo sát

Tư vấn, dùng thử miễn phí: Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ về làm đẹp, sức khỏe, một chương trình tư vấn miễn phí từ chuyên gia, một trải nghiệm dịch vụ miễn phí sẽ là điều tuyệt vời để có được khách hàng tiềm năng

Có rất nhiều Nam châm hấp dẫn khác nhau mà bạn có thể cung cấp! Đây là một số ý tường gợi ý, bạn hoàn toàn có thể tạo ra nhiều nội dung hấp dẫn khác, sáng tạo để kích thích khách hàng hành động để lại số điện thoại.

Bây giờ bạn đã biết một số tùy chọn để tạo ra được điểm hấp dẫn, bạn cần tạp nam châm thật hấp dẫn để có được nhiều khách hàng tiềm năng. Và có một mẹo cho bạn rằng, để tạo ra điểm hấp dẫn bạn nên mang lại giá trị cho khách hàng qua:
• Giải quyết một phân khúc rất cụ thể của người dùng
• Giải quyết một vấn đề họ có
• Cực kỳ dễ tiêu thụ
• Được coi là rất có giá trị

Điểm đầu tiên là quan trọng nhất ở đây. Nhắm mục tiêu một phân khúc cụ thể của người dùng hoặc một vấn đề rất cụ thể là chìa khóa để thành công.

Bạn càng cụ thể, bạn càng dễ dàng hướng lưu lượng truy cập đến nam châm chính của mình thông qua Quảng cáo trên Facebook và tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ càng cao.

Giả sử bạn muốn có khách hàng tiềm năng đủ điều kiện về nấu ăn. Tuy nhiên, internet tràn ngập các công thức nấu ăn. Thêm vào trang web của bạn một cái gì đó giống như Đăng ký vào bản tin của chúng tôi và nhận Bí quyết miễn phí của chúng tôi sẽ không quá hấp dẫn. Bạn không giải quyết một vấn đề cụ thể mà người dùng của bạn gặp phải và bạn không xác định được một phân khúc cụ thể và có liên quan cao để nhắm mục tiêu cho khách hàng tiềm năng của Quảng cáo Facebook.

Thay vào đó, bạn có thể cung cấp cho 27 công thức nấu ăn chay dễ dàng để ăn trước khi thử nghiệm Bây giờ đây là một cái gì đó cụ thể! Chúng tôi có một danh sách người mua cho nam châm hấp dẫn của chúng tôi. Những sinh viên trẻ sống xa gia đình và thích ăn chay!

Với tính năng nhắm mục tiêu tập trung vào đối tượng như vậy, bạn sẽ có thể thu hút lưu lượng truy cập giá rẻ từ Quảng cáo Facebook và bạn sẽ có tỷ lệ chuyển đổi tuyệt vời trên trang đích của mình!

2) Tạo trang đích của bạn

Tuyệt vời phải không bạn, bạn đã xác định được nam châm hấp dẫn để kích thích khách hàng của mình.

Tất cả những gì bạn cần bây giờ là Trang đích nơi người dùng sẽ có thể điền dữ liệu của họ và gắn chặt với sản phẩm, dịch vụ của bạn

Thiết lập trang đích cho khách hàng tiềm năng

Nếu bạn có một đội ngũ chuyên nghiệp, có kỹ thuật cắt HTML có thiết kế riêng sẽ là một điều tuyệt vời giúp bạn tạo dựng một trang landing page ưng ý. Ngược lại, để đơn giản bạn có thể sử dụng dịch vụ bên thứ 3 cung cấp dịch vụ thiết kế landing page.

Kinh nghiệm của tôi là bạn hãy sử dụng dịch vụ thiết kế landing page. Việc thiết kế rất đơn giản và dễ sử dụng.

Mẹo cho Trang đích tuyệt vời để tạo khách hàng tiềm năng

Có vô số bài viết về tối ưu hóa Trang đích và điều này nằm ngoài phạm vi của hướng dẫn này.Tuy nhiên, tôi sẽ chia sẻ một số nguyên tác cơ bản của một trang đích thành công tạo ra khách hàng tiềm năng. Bạn cùng xem nhé:

Xóa phiền nhiễu

Mục tiêu của Trang đích của bạn phải là Tạo khách hàng tiềm năng: điều hướng điểm hấp dẫn nhất của bạn để kích thích hàng để lại thông tin liên hệ

Loại bỏ bất cứ điều gì không tập trung vào mục tiêu này. Điều này có nghĩa là không có điều hướng trang web, không có liên kết bên ngoài và không có hành động thứ cấp.

Kinh nghiệm của tôi là hãy tập trung vào ý tưởng hấp dẫn bạn xác định là mấu chốt tạo ra khách tiềm năng và tập trung sáng tạo xoay quanh ý tưởng đó.

Nói như vậy có vẻ hơi khó hiểu phải không. Chúng ta cùng tim hiểu một ví dụ xem nha.

Chẳng hạn như bạn đang kinh doanh sản phẩm về trị nám, bạn có thể tạo ra trang đích có ý tưởng xoay quanh một nhân vật nổi tiếng, hãy kể về câu chuyện họ dùng sản phẩm, hãy có video chia sẻ và có tư vấn miễn phí từ chuyên gia

Cân bằng kích thước biểu mẫu của bạn

Dựa trên giá trị cảm nhận điểm hấp dẫn sẽ hút khách hàng, mẫu đăng ký tư vấn, để lại thông tin hãy thật đơn giản, đừng quá nhiều trường để gây khó khăn cho khách hàng

Thông thường mẫu của bạn càng ít trường, tỷ lệ chuyển đổi sẽ càng cao.

Sử dụng lời kêu gọi hành đồng để tập trung sự chú ý

Lời kêu gọi hành động là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý đến một khu vực cụ thể trên trang đích của bạn (thường là hình thức đích chính / kêu gọi hành động).

Giữ biểu mẫu trên màn hình đầu tiên

Nhiều khách truy cập sẽ không cuộn xuống trang của bạn và sẽ quyết định những việc cần làm trong vài giây dựa trên những gì họ có thể thấy ngay lập tức.

Bất cứ khi nào có thể giữ biểu mẫu của bạn, hãy gọi hành động và lợi ích quan trọng nhất trên màn hình đầu tiên (thường điều này có nghĩa là trong 700px chiều cao đầu tiên).

Lời kêu gọi hành động

Đóng gói biểu mẫu của bạn và kêu gọi hành động bên trong một hộp sẽ giúp người dùng tập trung vào khu vực đó tạo ra một loại hiệu ứng tầm nhìn đường hầm.

Bạn cũng nên sử dụng màu sắc nổi bật so với phần còn lại của trang và có thể làm cho mẫu form để lại thông tun và lời kêu gọi hành động của bạn hiển thị rõ hơn.

3) Lưu lượng truy cập đến Trang đích

Vấn đề lớn với Trang đích là một trang đơn không có nhiều nội dung, do vậy bạn sẽ khó có thêm nhiều visit đến từ tìm kiếm tự nhiên. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ tập trung vào hai trong số những cách hiệu quả nhất để hướng lưu lượng truy cập đến trang đích của bạn để tạo khách hàng tiềm năng với quảng cáo Facebook

Kéo traffic từ quảng cáo trên Facebook

Trước khi bắt đầu, để quảng cáo thành công trên Facebook và có thể tối ưu hóa các chiến dịch bạn muốn chắc chắn rằng bạn có thể theo dõi số liệu quan trọng nhất của mình: Bạn đang tạo ra bao nhiêu khách hàng tiềm năng.

Để làm điều này, bạn cần theo dõi chuyển đổi. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chèn pixel chuyển đổi vào trang Cảm ơn, trang mà người dùng sẽ thấy sau khi hoàn thành biểu mẫu của bạn.

Trong Trình quản lý quảng cáo Facebook, bạn có thể tạo pixel của mình tại đây:

Chỉ cần sao chép mã trong html của trang.

Tạo một thiết kế quảng cáo Facebook đẹp

Trước hết bạn sẽ cần phải chăm sóc thiết kế của bạn.

Chìa khóa ở đây là thử nghiệm nhiều tùy chọn để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Lý tưởng nhất là bạn sẽ muốn kiểm tra ít nhất 3 hình ảnh, một vài Tiêu đề và một vài văn bản của bài đăng trên Facebook. Điều đó sẽ dẫn đến (3 * 2 * 2) 12 Quảng cáo khác nhau mà bạn sẽ thử nghiệm.

Hãy nhớ rằng đây không phải là về bạn, mà là về người dùng của bạn. Ngay lập tức giải thích cho họ tại sao điều này hữu ích cho họ.

Làm nổi bật điểm hấp dẫn của bạn là miễn phí và họ có thể có nó trong vòng chưa đầy một phút (sự hài lòng ngay lập tức). Nếu có thể hãy thêm một cảm giác cấp bách để cải thiện hiệu suất quảng cáo của bạn. Các cụm từ như chỉ còn 24 giờ để tham gia hội thảo trên web của chúng tôi! .

Nhắm mục tiêu Quảng cáo Facebook của bạn đến đúng Đối tượng

Nếu bạn đã làm theo hướng dẫn này, bạn nên có một có thêm cách nhắm mục tiêu bằng ý tưởng rất rõ ràng về người mua mà bạn đang giải quyết.

Bây giờ chỉ là vấn đề mô tả đối tượng của bạn bằng các tùy chọn nhắm mục tiêu của Facebook. Điểm hấp dẫn, nam châm chính về sản phẩm dịch vụ của bạn có giới tính là gì? Độ tuổi người dùng của bạn là bao nhiêu? Họ có lợi ích gì?

Ví dụ, để ăn 27 công thức nấu ăn chay dễ dàng của chúng tôi trước khi thử nam châm hấp dẫn, chúng tôi sẽ nhắm đến những người trẻ tuổi, những người quan tâm đến ăn chay chay và ăn cháo.

nham muc tieu quang cao

Chúng tôi cũng có thể sử dụng nhắm mục tiêu Giáo dục để tập trung vào các cấp giáo dục cụ thể hoặc sử dụng các tùy chọn nhân khẩu học nâng cao để nhắm mục tiêu vào học sinh, cách xa nhà, những người không có cha mẹ nấu ăn cho họ.

Bất cứ khi nào bạn không chắc chắn đối tượng mục tiêu của mình là ai, chỉ cần chạy thử nghiệm phân tách . Đàn ông sẽ thực hiện tốt hơn phụ nữ? Điều gì sẽ thúc đẩy chi phí thấp nhất cho mỗi chuyển đổi, những người trong độ tuổi 18-25 hoặc 26-35?

Sở thích là yếu tố quan trọng nhất trong việc nhắm mục tiêu của bạn. Nếu bạn hiểu rõ khách hàng cận gì, cái gì mang lại điểm hấp dẫn cho họ thì thật đơn giản để đưa ra một loạt các lợi ích được nhắm mục tiêu cao

Hãy nhớ rằng khi nhắm mục tiêu nhiều sở thích, theo mặc định, Facebook sẽ nhắm mục tiêu bất kỳ ai có BẤT kỳ sở thích đó.

Không có con số hoàn hảo về mức độ lớn đối tượng của bạn, nhưng giả sử bạn đang sử dụng đặt giá thầu oCPM, đối tượng từ 500.000 đến 1.000.000 người dùng là tiêu chuẩn . Giả sử bạn cũng đang thực hiện một số thử nghiệm phân tách về nhắm mục tiêu, bạn sẽ có thể tinh chỉnh nó theo thời gian.

Đừng tạo đối tượng quá nhỏ, như 20.000 người dùng. Những gì có nhiều khả năng xảy ra là:

• Chiến dịch của bạn thậm chí có thể không bắt đầu. Có thể giá thầu của bạn quá thấp hoặc hầu hết những người dùng đó không hoạt động trong giai đoạn này.

• Nếu chiến dịch của bạn bắt đầu, bạn sẽ bão hòa đối tượng của mình rất nhanh. Bạn sẽ được hưởng tỷ lệ chuyển đổi tuyệt vời trong một hoặc hai ngày và sau đó nó sẽ nhanh chóng trở nên quá đắt do tần suất cao

Đấu thầu quảng cáo

Trong 99% trường hợp, đề xuất của tôi là sử dụng tối ưu hóa oCPM cho chuyển đổi trang web . Điều này sẽ cho Facebook tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo của bạn để thu hút nhiều khách truy cập có khả năng chuyển đổi.

Để sử dụng loại đặt giá thầu này, bạn sẽ cần cài đặt pixel chuyển đổi để Facebook có thể hiểu hồ sơ hoàn hảo của người dùng đang trở thành khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn có ít khách hàng tiềm năng mỗi ngày (dưới 10) hoặc vì một số lý do, chiến lược này dường như không hiệu quả, bạn có thể sử dụng oCPM được tối ưu hóa cho các lần nhấp vào trang web.

Cuối cùng, nếu bạn nghĩ rằng bạn có một cái gì đó cực kỳ lan truyền, bạn có thể muốn tối ưu hóa để có nhiều khách hàng tiềm năng. Bằng cách này, Facebook sẽ cố gắng tạo ra càng nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận cho quảng cáo của bạn.

Cách kiểm tra và tối ưu hóa chiến dịch của bạn

Giả sử bạn đang kiểm tra yếu tố chiến dịch của mình như chúng tôi đã mô tả, có lẽ bạn đang thử nghiệm bất kỳ thứ gì trong khoảng từ 12 đến 50 quảng cáo (ví dụ: 3 Hình ảnh * 2 Tiêu đề * 2 Nội dung bài đăng * 2 Giới tính * 2 Độ tuổi = 48 Quảng cáo).

Trước hết bạn cần dữ liệu. Đừng bắt đầu tối ưu hóa chiến dịch của bạn sau 2 giờ:

• Bạn sẽ không có đủ dữ liệu để tối ưu hóa. Ngay cả khi một cái gì đó có vẻ thực sự đắt tiền, nó có thể nhanh chóng thay đổi và trở nên rất rẻ. Dữ liệu chưa được thống kê.

• Tối ưu hóa Facebook vẫn chưa bỏ nó. Trước khi oCPM có thể có hiệu quả và tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo của bạn, Facebook có thể sẽ cần phải phân tích ít nhất 50 chuyển đổi.

Đề xuất của tôi thường là đợi ít nhất một vài ngày hoặc cho đến khi bạn có 10 khách hàng tiềm năng được tạo cho mỗi thử nghiệm mà bạn đang chạy . Việc này sẽ mất bao lâu thực sự tùy thuộc vào ngân sách và tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Kiểm tra những thí nghiệm này! Như bạn có thể thấy trong vài tuần đầu, dữ liệu khá ngẫu nhiên

Khi bạn thấy điều này xảy ra, bạn có thể bắt đầu dừng thực hiện Quảng cáo và tận hưởng tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. Số liệu chính để xem tại đây để hiểu những gì hoạt động và những gì không phải là Chi phí mỗi lần chuyển đổi.

Khi bạn đã dừng hầu hết các Quảng cáo và chỉ còn lại 5-10 quảng cáo tốt nhất, đó là thời gian học. Bây giờ bạn nên hiểu loại đối tượng nào phản ứng tốt hơn với nam điểm hấp dẫn chính của bạn và quảng cáo nào hoạt động tốt hơn.

Nếu chiến dịch vẫn hoạt động tốt, chỉ cần để chiến dịch chạy cho đến khi bạn thấy chi phí cho mỗi chuyển đổi tăng lên. Trong khi đó, bạn có thể tạo một chiến dịch nhỏ hơn và tinh chỉnh thêm thiết kế và nhắm mục tiêu của mình.

Không bao giờ ngừng thử nghiệm . Không có chiến lược kỳ diệu nào để nhanh chóng xác định đối tượng của bạn, đó là tất cả về việc xây dựng một quá trình học tập có thể lặp lại và đo lường được sẽ đưa bạn đến thành công.

Mẹo nâng cao

Từ ngày 0, bao gồm trong trang web của bạn pixel của Facebook dành cho đối tượng tùy chỉnh trang web.

quang cao chuyen doi facebook

Bạn có thể lấy mã pixel từ Trình quản lý đối tượng của Facebook bằng cách nhấp vào Tạo Đối tượng -> Lưu lượng truy cập trang web và sau đó chọn Xem Mã pixel :

Chèn mã này vào mỗi trang trên trang web của bạn, nó sẽ cho phép bạn tạo đối tượng tùy chỉnh trang web để nhắm mục tiêu (hoặc loại trừ khỏi nhắm mục tiêu) người dùng đã truy cập trang web của bạn.

Điều này là vô cùng hữu ích. Đây là ba ý tưởng:

• Nhắm mục tiêu lưu lượng truy cập trang web của bạn: người dùng đã biết bạn có nhiều khả năng chuyển đổi. Đối tượng có thể bị hạn chế nhưng đó là một loại trái cây treo thấp, bạn sẽ tạo ra rất nhiều khách hàng tiềm năng với giá thực sự thấp.

• Loại trừ những người đã chuyển đổi: tạo đối tượng tùy chỉnh trang web với tất cả những người đã xem trang cảm ơn của bạn. Không có điểm nào trong việc chi tiền để quảng cáo cho một người đã là khách hàng tiềm năng.

• Nhắm mục tiêu lại những người đã truy cập trang đích nhưng không chuyển đổi: Mọi người dễ bị phân tâm và có thể rời khỏi trang đích của bạn mà không chuyển đổi. Tạo Đối tượng tùy chỉnh trang web với tất cả những người đã truy cập đích nhưng không phải trang cảm ơn. Hãy nhớ rằng họ quan tâm đến sản phẩm của bạn với một bản sao như: Cuộc sống có bị cản trở không? Đừng quên tải về Sách điện tử MIỄN PHÍ của chúng tôi

Tạo ra dẫn đầu từ tất cả mọi thứ

Mặc dù Quảng cáo trên Facebook có lẽ là cách tốt nhất và nhanh nhất để tạo khách hàng tiềm năng, nhưng điều này không có nghĩa là bạn không nên cố gắng sử dụng Khách hàng tiềm năng mới để tạo khách hàng tiềm năng trong mọi tương tác bạn có với người dùng của mình!

Dưới đây là một số chiến lược để tăng thế hệ khách hàng tiềm năng của bạn mà không tốn một đồng nào:

Liên kết trang đích của bạn với website chính

Đặt một banner trên website, một box link nổi bật về trang đích bạn đang chạy quảng cáo.

PopUps

Ai không ghét quảng cáo? Chà, tôi không quan tâm, và bạn cũng không nên. Sự thật là họ làm việc cực kỳ tốt. Và nếu chúng được cấu hình tốt và được nhắm mục tiêu cao, chúng sẽ không làm phiền người dùng của bạn quá nhiều.

Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ của MePuzz.com. Popup sẽ được hiển thị nên theo hành vi khách hàng đang có nhu cầu cao nhất trên website.

Email

Bạn đã gửi rất nhiều email, tại sao không sử dụng chúng để tạo khách hàng tiềm năng?

4) Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Đến bây giờ, bạn nên mở và chạy chiến dịch khách hàng tiềm năng với Quảng cáo Facebook mang lại lưu lượng truy cập để tăng khách hàng.

Nhưng chờ đợi, tôi cho rằng bạn muốn khách hàng chứ không phải khách hàng tiềm năng phải không?

Đó là tất cả những gì chúng ta cần nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, biến họ thành khách hàng trả tiền cho bạn. Bạn đã thiết lập kết nối với người dùng của mình, điều này có nghĩa là họ có thể quan tâm đến sản phẩm / ngành của bạn và họ đủ tin tưởng bạn để lại cho bạn thông tin cá nhân của họ.

Bây giờ công việc của bạn là một nhà tiếp thị (trừ khi bạn có một đội ngũ bán hàng) để chuyển đổi họ thành khách hàng.

Theo mức độ phức tạp và giá cả của sản phẩm, bạn có thể cố gắng để họ mua ngay sau lần tiếp xúc đầu tiên hoặc bạn có thể muốn có một cách tiếp cận thận trọng hơn và tiếp tục tăng sự tham gia và tin tưởng trước khi đẩy mạnh bán.

Email

Email là cách được sử dụng phổ biến nhất để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Mặc dù tất nhiên bạn có thể phát hiện gửi một số email tiếp thị tới người dùng đã chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng trong trang của mình, đề xuất của tôi là tạo từ ngày 0 một dòng công việc email mà người dùng của bạn sẽ nhận được sau khi họ đăng ký.

Hãy nhớ rằng, trước khi bạn yêu cầu, bạn nên trao niềm tin và xây dựng niềm tin. Khi người dùng tải xuống một trong những Sách điện tử của chúng tôi, trước hết chúng tôi gửi cho họ một email cảm ơn, với liên kết tải xuống và chúng tôi yêu cầu họ cho chúng tôi biết nếu họ thích Sách điện tử và làm thế nào chúng tôi có thể giúp họ thêm.

Sau 3 ngày, chúng tôi gửi một email khác trỏ chúng đến tất cả các Sách điện tử hữu ích khác mà chúng tôi cung cấp.

Tất cả các email này đều được tự động hóa nhưng tất nhiên được gửi từ địa chỉ email cá nhân của tôi và tôi quay lại với mọi người gửi bình luận hoặc yêu cầu trợ giúp. Đây là cách bạn xây dựng niềm tin. Họ có thể chưa sẵn sàng để mua ngay hôm nay, nhưng khi họ đoán thì họ sẽ nhớ ai!

Quảng cáo trên Facebook

Vì hầu hết lưu lượng truy cập đến trang đích của bạn sẽ đến từ Quảng cáo trên Facebook, nên việc giữ cuộc trò chuyện bên trong Facebook hoàn toàn có ý nghĩa.

Sử dụng cả Đối tượng tùy chỉnh trang web và Đối tượng tùy chỉnh, bạn có thể tạo một nhóm chiến dịch sẽ tự động quảng cáo cho khách hàng tiềm năng mới của bạn.

Nhắm mục tiêu lại thường tiếp cận đối tượng nhỏ và không thể mở rộng, nhưng cực kỳ hiệu quả để tận dụng tối đa lưu lượng truy cập bạn đã có.

Nhắm mục tiêu người dùng để lại email cho bạn (thông qua Đối tượng tùy chỉnh) hoặc đã truy cập trang đích cảm ơn (thông qua Đối tượng tùy chỉnh trang web) với quảng cáo được nhắm mục tiêu cao. Họ đã biết bạn, thiết kế cá nhân và giúp họ dễ dàng nhận ra thương hiệu của bạn (chèn tên hoặc logo hoặc ảnh sản phẩm của bạn) ở đâu đó.

LEAVE A REPLY